วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2556

บริการชำระเงิน

บริการชำระเงิน

บริการชำระเงินของธนาคารกรุงเทพช่วยให้ท่านชำระค่าสินค้าและบริการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และถูกต้อง ไม่ว่าผู้รับเงินจะเป็นนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา เทคโนโลยีระบบออนไลน์ของธนาคารกรุงเทพ ช่วยให้ท่านชำระเงินแก่คู่ค้ารวมทั้งพนักงานของบริษัทโดยท่านไม่ต้องเดินทางไปธนาคาร นอกจากนี้ บริการธนาคารทางอิเล็กทรอนิกส์ยังช่วยลดภาระงานเอกสาร และช่วยให้ท่านสามารถบริหารเวลาในการชำระเงินแต่ละครั้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ
บริการชำระเงินผ่านระบบคอร์ปอเรท ไอแคชของธนาคารกรุงเทพ ช่วยให้ท่านส่งคำสั่งชำระเงิน เพื่อชำระค่าสินค้าและบริการให้คู่ค้าหรือบริษัทในกลุ่มของท่าน รวมทั้งการจ่ายเงินเดือนและค่าตอบแทนให้พนักงาน โดยระบบของธนาคารจะทำการหักบัญชี โอนเงิน หรือออกแคชเชียร์เช็ค หรือดร๊าฟท์ ตามคำสั่งแบบอัตโนมัติ โดยผ่านอินเทอร์เน็ตเพื่อนำเงินเข้าบัญชีผู้รับที่ธนาคารกรุงเทพ หรือธนาคารอื่นๆ ได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ ท่านยังสามารถตรวจสอบผลการดำเนินการบัญชีเงินฝากของท่านได้ทันที ผ่านระบบออนไลน์ของธนาคารกรุงเทพที่มีระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลในระดับสูง
เพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจของท่านท่านสามารถชำระเงินได้ทั้งในและต่างประเทศ ผ่านเครือข่ายธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศไทยและสาขาของธนาคารในต่างประเทศอีกกว่า 15 แห่ง รวมถึงธนาคารพันธมิตรที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วโลก โดยไม่จำเป็นต้องแยกการส่งชุดข้อมูลคำสั่งเพื่อการชำระเงินแต่ละประเภท ซึ่งช่วยลดเวลาในการจัดทำชุดข้อมูลคำสั่ง และยังสามารถส่งชุดข้อมูลคำสั่งเพื่อการชำระเงินได้ทันที หรือเลือกกำหนดวันชำระเงินล่วงหน้าให้แก่คู่ค้าของท่าน ทั้งนี้ท่านสามารถอุ่นใจได้เพราะธนาคารมีข้อมูลยืนยันพร้อมรายละเอียดการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ที่มีความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล โดยมีบริการแจ้งรายละเอียดการชำระเงินให้แก่คู่ค้าของท่านทางโทรสาร อีเมล หรือ SMS ก่อนถึงวันชำระเงิน รวมถึงมีบริการตรวจสอบเลขที่บัญชีเงินฝากคู่ค้าของท่านซึ่งลงทะเบียนไว้กับธนาคาร เป็นการเพิ่มความมั่นใจในการชำระเงินของท่าน พร้อมบริการตั้งเวลาชำระเงินล่วงหน้าสำหรับบัญชีที่มีอยู่กับธนาคารกรุงเทพ ซึ่งช่วยให้ท่านสามารถมั่นใจได้ว่าการชำระเงินจะตรงตามกำหนดเวลา
ตอบสนองทุกความต้องการ
  • ครอบคลุมการชำระเงินให้แก่คู่ค้าและพนักงานของท่านทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ด้วยหลากหลายทางเลือกดังนี้ 
    • โอนเงินไปยังบัญชีพนักงานของบริษัท (Payroll)
    • โอนเงินไปยังบัญชีคู่ค้าของบริษัท (Direct Credit)
    • โอนเงินระหว่างบัญชีต่างๆ ของบริษัทของท่านที่มีกับธนาคารกรุงเทพ (Book Transfer)
    • โอนเงินเข้าบัญชีของผู้รับเงินที่มีอยู่กับธนาคารอื่นผ่านระบบ Smart หรือ Bahtnet
    • โอนเงินไปยังบัญชีของบริษัทอื่น ไม่ว่าในกลุ่ม หรือนอกกลุ่มบริษัทของท่านที่มีอยู่กับธนาคารกรุงเทพ (Third Party Transfer) 
    • โอนเงินไปต่างประเทศ (Outward Funds Transfer)
    • ออกแคชเชียร์เช็ค หรือ ดร๊าฟท์ (Cashier Cheque or Demand Draft) ทั้งสกุลเงินบาทและสกุลเงินต่างประเทศ
  • บริการชำระเงินล่วงหน้าแก่คู่ค้าของท่าน (Supplier Financing) เพื่อเป็นการเพิ่มสภาพคล่องให้คู่ค้าของท่าน ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจของท่านขยายตัวได้อย่างรวดเร็ว

พร้อมให้บริการ


ธนาคารพร้อมให้บริการนี้แก่นิติบุคคลประเภทบริษัท ที่มีบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์หรือกระแสรายวันอยู่กับธนาคารกรุงเทพ หากท่านยังไม่มีบัญชีกับธนาคาร สามารถติดต่อเพื่อเปิดบัญชีได้ที่สาขาที่ท่านสะดวกทั่วประเทศ หรือแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพผู้ดูแลบัญชีสินเชื่อของท่าน
ติดต่อธนาคาร

หากท่านมีความประสงค์จะใช้บริการนี้ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่บริการบริหารเงินสด ทางโทรศัพท์ (66) 0-2680-9500 หรือโทรสาร (66) 0-2626-4062

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น